3 ưu thế của Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm

Charm Resort Hồ Tràm được xây dựng theo tiêu chuẩn wellness resort quốc tế, vận hành bới các thương hiệu nổi tiếng thế giới Best Western Preminer, Charm Resort Hồ Tràm hứa hẹn lợi nhuận tốt nhất cho nhà đầu tư. 

Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm nhận được nhiều sự quan tâm nhờ phát triển theo hướng “thiên đường” nghỉ dưỡng, trị liệu sức khỏe chuẩn quốc tế nằm trên cung đường Tỷ Đô “Hồ Tràm”. Dự án tập trung vào wellness investment – đầu tư sức khỏe, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho du khách khi đi vào hoạt động.

Bảo chứng từ 2 thương hiệu danh tiếng

Charm Resort Hồ Tràm là một trong số ít tổ hợp có sự hiện diện của loạt thương hiệu danh tiếng toàn cầu. Trong đó phải kể đến sự hợp tác cùng Best Western Premier – top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới. Đơn vị này sẽ quản lý, vận hành hơn 1.086 căn hộ biển và 90 căn villa, tạo ra nhịp phát triển bền vững, đồng thời là trợ lực vững chắc của BWP Charm Resort Hồ Tràm.

Đây cũng là một trong những dự án đầu tiên tại Việt Nam nhận được sự hợp tác của thương hiệu GOCO Hospitality – tập đoàn vận hành ngành chăm sóc sức khỏe nổi tiếng thế giới, có hơn 100 chi nhánh tại 5 châu lục. Thương hiệu này là “bảo chứng vàng” làm nên tên tuổi cho các resort trứ danh như GOCO Spa Ajman (UAE), GOCO Spa Daios Cove (Hy Lạp)…

Sự góp mặt của GOCO Hospitality trong trung tâm trị liệu Wellness Center được kỳ vọng góp phần dẫn dắt ngành chăm sóc sức khỏe nội địa vươn tầm thế giới.

Bắt nhịp kỷ nguyên wellness resort

Tổ hợp Charm Resort Hồ Tràm có quy mô 50 ha, do Charm Group phát triển trên cung đường biển Hồ Tràm – Bình Châu. Phân kỳ đầu tiên – Best Western Premier (BWP) Charm Resort Hồ Tràm – được chủ đầu tư dành tới 7,2 ha để kiến tạo tổ hợp nghỉ dưỡng và trị liệu sức khỏe cao cấp chuẩn quốc tế.

Phân kỳ này hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm du lịch theo hướng wellness resort, giúp du khách nâng cao sức khỏe nhờ những dịch vụ độc đáo.

Bên cạnh tận hưởng những liệu trình chuyên sâu cùng tiện ích đặc quyền trong nội khu 7,2 ha, chủ nhân của BWP còn được tận hưởng hệ sinh thái tiện ích “all-in-one” cao cấp tại Charm Resort Hồ Tràm. Nơi đây sở hữu tuyến phố thương mại giải trí 1 km, tổ hợp mua sắm trong nhà 20.000 m2, trung tâm sự kiện quốc tế, hồ bơi đáy kính trên không, trung tâm thể thao biển, du thuyền 5 sao…

Chính sách chia sẻ lợi nhuận đến 90%

Theo báo cáo của Savills Hotels, Hồ Tràm đứng đầu về tỷ lệ lấp đầy phòng tại các khách sạn, resort. Riêng loại hình lưu trú cao cấp luôn đạt 100% công suất thuê cuối tuần. Vào dịp lễ Tết hay cuối tuần, giá đặt phòng 5 sao hướng biển với diện tích 30-40 m2 tại đây có mức giá 8-10 triệu/đêm và từ 3-5 triệu/đêm các ngày khác trong tuần. Mức giá này cao hơn khoảng 30-50% so với hạng phòng tương đương tại Nha Trang, Đà Nẵng. Điều này cho thấy lợi nhuận hấp dẫn từ khai thác lưu trú và kinh doanh tại Hồ Tràm.

Chủ nhân căn hộ biển tại BWP Charm Resort Hồ Tràm được cam kết lợi nhuận tối thiểu 6,5%/năm trong 3 năm, tương đương 19,5%, có chứng thư bảo lãnh từ ngân hàng Nam Á. Chưa dừng lại ở đó, chủ đầu tư Charm Group cam kết chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ tới 90% – 10% (90% dành cho khách hàng, 10% dành cho chủ đầu tư), gồm dịch vụ lưu trú, F&B và wellness center. Đây là mức chia sẻ lợi nhuận thuộc top cao trên thị trường.

BWP Charm Resort Hồ Tràm còn có lợi thế để đảm bảo khoản đầu tư bền vững cho khách hàng khi có wellness center cao cấp do GOCO Hospitality quản lý, vận hành. Theo dữ liệu từ HotStats, năm 2019, doanh thu khách sạn có đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao hơn trung bình 43%. Do đó, BĐS nằm trong tổ hợp trị liệu và chăm sóc sức khỏe luôn có giá trị và hiệu quả khai thác cao hơn BĐS thông thường.

Ngoài ra, tại BWP Charm Resort Hồ Tràm, tỷ suất lợi nhuận toàn khu được áp dụng dựa trên diện tích căn hộ mà không phân biệt vị trí hay tầm nhìn, từ đó đảm bảo tính công bằng trong phân chia lợi nhuận.

Theo đại diện Charm Group, chiến lược kết hợp với những thương hiệu danh tiếng thế giới sẽ làm bật các ưu thế đặc thù của ngành wellness và nắm bắt xu hướng wellness investment trong khai thác đầu tư. Đây là chìa khóa giúp Charm Resort Hồ Tràm nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường du lịch và BĐS nghỉ dưỡng, đảm bảo khả năng sinh lời cho nhà đầu tư.

Nguồn: Zingnew

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *