Phong cách thiết kế nội thất ven biển sẽ “lên ngôi” tại đảo Ngọc

Những ngôi nhà ven biển được thừa hưởng sự trong lành và thoáng đãng của biển cả mang lại, thổi vào đó những “làn gió mới”. Vì thế, những ngôi nhà ven biển rất thích hợp với phong cách thiết kế nội thất ven biển (phong cách Coastal), một phong cách toát lên vẻ đẹp tinh tế, lịch lãm và gần gũi với thiên nhiên.

Ảnh minh họa, nguồn: Internet

Lấy cảm hứng từ biển cả, những ngôi nhà mang phong cách thiết kế nội thất ven biển là điển hình cho một không gian sống “mở”, thể hiện sự nhẹ nhàng và tinh tế.

Không gian của biển ngập nắng, ngập gió nên trong quá trình thiết kế ngôi nhà theo phong cách ven biển cũng đầy đủ các yếu tố “ngập nắng, ngập gió”. Đó là không gian mở để đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà. Cửa sổ có khung lớn để đón gió mà rèm che có chất liệu mỏng, nhẹ nhàng, toát lên sự thanh thoát.

Ảnh minh họa, nguồn: Internet

Màu sắc trong trang trí nội thất theo phong cách thiết kế nội thất ven biển thường là những gam màu của thiên nhiên như màu xanh dương của biển cả, màu trắng, màu vàng của bãi cát, màu nâu của gỗ, màu xanh lá của rừng nguyên sơ bạt ngàn. Đây là những gam màu không thể thiếu cho phong cách này.

Ảnh minh họa, nguồn: Internet

Với người Việt, phong cách thiết kế nội thất ven biển vẫn là khái niệm mới mẻ nhưng với lợi thế của một đất nước có bờ biển dài, phong cách thiết kế nội thất ven biển sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” trong tương lai.

Ảnh minh họa, nguồn: Internet

Hiện nay, Phú Quốc là một trong những địa phương sở hữu “biển xanh, cát trắng” đẹp nhất Việt Nam với những bờ biển dài, bãi cát mịn và nhiều hòn đảo hoang sơ đầy tiềm năng phát triển. Mọi người đã và đang chọn Phú Quốc làm điểm dừng chân cho một cuộc sống mới, an lành và gần gũi với thiên nhiên, tránh xa được những tiếng ồn và những “hệ quả” của phát triển đô thị nóng mang lại. Điều đó tạo nên một nhu cầu cấp thiết để các dự án nhà ở, đô thị, thị trấn phải được hoàn thành, bắt kịp nhu cầu của người dân.

Đáp ứng yêu cầu đó, tập đoàn Sun Group đã cho ra mắt đô thị đảo đầu tiên của Việt Nam và Phú Quốc nói riêng. Dự án Sun Grand City New An Thới tọa lạc tại Nam Phú Quốc sở hữu 2 loại hình: nhà phố thương mại và nhà phố liên kế. “Thổi hồn” vào không gian sống là phong cách Địa Trung Hải với những gam màu lãng mạn, thiết kế 5 tầng bao bọc xung quanh là các hạng mục công viên, quảng trường, các khu vực vui chơi – giải trí tiện ích.

Nếu đang sở hữu một ngôi nhà ven biển và tọa lạc tại vị trí “đắc địa” nhất Phú Quốc, hoặc đang sở hữu một căn nhà tại Sun Grand City New An Thới, bạn hãy thử với phong cách thiết kế nội thất ven biển. Xu hướng thiết kế này sẽ mang lại cho bạn một không gian không bao giờ nhàm chán vì luôn hướng tới tự do.

Để “kết nối” với dự án Sun Grand City New An Thới, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư NewLand là đại lý chiến lược của tập đoàn Sun Group, phân phối chính thức dự án Sun Grand City New An Thới. Được biết, NEWLAND trở thành đại lý phân phối đạt danh hiệu Đại lý tiên tiến năm 2017, tiếp tục là đối tác chiến lược phân phối bất động sản của Sun Group trong 2 năm liền 2018, 2019.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Newland – Đại lý chiến lược của tập đoàn Sun Group, đại lý phân phối dự án Sun Grand City New An Thới.
– Văn phòng tại TPHCM: 121 Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP HCM
– Chi nhánh Phú Quốc: Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0938256168 hoặc Email: sale.bdsnewland@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *