Khám phá Wellness Center đến từ thương hiệu Goco Spa đầu tiên

Hợp tác với Goco Spa – thương hiệu spa toàn cầu, Charm Group đang thực hiện hóa mục tiêu kiến tạo một wellness center đáp ứng nhu cầu của khách hàng về việc chăm sóc sức khỏe toàn diện từ thể chất đến tinh thần tại Hồ Tràm.

Điều gì khiến Goco Spa tham gia vận hành wellness center tại Charm Resort Hồ Tràm?

Đối với du lịch, việc kết hợp chăm sóc sức khỏe trở thành yếu tố để du khách ở lại lâu hơn, chi tiền nhiều hơn và giảm tính thời vụ của khách sạn.

Goco Hospitality là tập đoàn sở hữu khối tài sản lớn bậc nhất thế giới trong ngành khách sạn wellness với hơn 3,5 tỉ USD. Dịch vụ của tập đoàn xuất hiện tại nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới như JW Marriott, The Ritz-Carlton, Four Seasons, Intercontinental, Bulgari Hotels & Resorts…

Sau Thái Lan, Indonesia, Việt Nam là quốc gia tiếp theo tập đoàn này muốn chinh phục tại Đông Nam Á. Qua nhiều bước kiểm định khắt khe, tập đoàn này quyết định hợp tác cùng Charm Group vận hành Wellness Center tại dự án Charm Resort Hồ Tràm, đánh dấu bước đi đầu của tập đoàn này trên thị trường du lịch Việt.

Hợp tác với Goco Spa (thương hiệu thuộc Goco Hospitality), Charm Resort Hồ Tràm cho thấy mình có đầy đủ tiêu chí để ghi tên vào danh sách các wellness resort hạng sang trên thế giới. Dự án không chỉ tọa lạc tại trung tâm của “thủ phủ du lịch” Hồ Tràm mà còn sở hữu 3km đường bờ biển “đẹp, hoang sơ nhất hành tinh”. Vị trí giao hòa giữa rừng và biển là điểm đặc biệt quan trọng với các liệu trình chăm sóc sức khỏe gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài ra, sự tinh tế trong kiến trúc và chất lượng hạng sang của dự án phù hợp với định hướng mà thương hiệu này đang theo đuổi. Goco Spa cũng đề cao tiềm lực, uy tín của Tập đoàn Charm Group trong việc đảm bảo chất lượng và tiềm năng phát triển của Wellness Center tại Charm Resort Hồ Tràm.

“Chúng tôi sẽ mang tới cho Wellness Center trong BWP Charm Resort Hồ Tràm một chương trình chăm sóc sức khỏe độc đáo và đích thực. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Charm Group để thiết lập một chuẩn mực mới cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam”, ông Ingo Schweder – CEO Goco Hospitality phát biểu trong buổi lễ ký kết cùng tập đoàn Charm Group cuối năm 2021.

Goco Spa sẽ mang đến các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế

Goco Spa hoạt động với định hướng thúc đẩy khách hàng khám phá bản thân thông qua các phương pháp trị liệu tự nhiên, an toàn và hiện đại. Là dự án mang thương hiệu Goco Spa đầu tiên tại Việt Nam, Goco Spa Hồ Tràm sẽ phục vụ du khách những dịch vụ spa tốt nhất. Wellness Center này rộng 5.000m2 với 9 phân khu thanh lọc cơ thể và tái tạo năng lượng.

Goco Spa Hồ Tràm có quy mô 5.000m2 với 9 phân khu

Trước khi bắt đầu, khách hàng được kiểm tra tình trạng sức khỏe thể chất và mức độ căng thẳng hiện tại. Thông qua đó, chuyên gia sẽ tư vấn chương trình trị liệu phù hợp với thể trạng của mỗi người, giúp khách hàng hiểu sâu hơn về sức khỏe của mình. Các dịch vụ tại Goco Spa Hồ Tràm được dựa trên 6 nền tảng chính.

Thứ nhất, nền tảng điều trị & ngăn ngừa giúp chăm sóc sức khỏe bằng công nghệ cao gồm: Hi – tech face, Hi – tech body, chăm sóc sức khỏe công nghệ cao và chăm sóc sức khỏe tích hợp.

Thứ hai, nền tảng phục hồi & bảo vệ là sự kết hợp các liệu pháp truyền thống và hiện đại để phục hồi toàn diện “Thân – Tâm – Trí”.

Thứ ba, nền tảng tắm & tái tạo đưa du khách trải nghiệm tắm nóng thiên nhiên lấy cảm hứng từ Châu Á, tẩy tế bào chết bằng bùn, xông hơi thảo mộc, tắm bể bơi khoáng mặn…

Thứ tư, các hoạt động yoga, thiền, chèo thuyền.. giúp cơ thể vận động linh hoạt, tiếp cận nhiều hơn với thiên nhiên là điểm đặc trưng trong nền tảng di chuyển và tái tạo năng lượng.

Thứ 5, nền tảng cân bằng và tái tập trung đề cao tầm quan trọng của não bộ, cơ thể, cảm xúc thông qua liệu pháp âm thanh, thiền & Pranayama và các liệu pháp tự nhiên khác.

Cuối cùng, nền tảng nuôi dưỡng và tái tạo giúp thanh lọc cơ thể từ sâu bên trong từ việc sử dụng nền ẩm thực và chế độ ăn uống lành mạnh.

Goco Spa Hồ Tràm hướng đến chăm sóc sức khỏe toàn diện và gần gũi với thiên nhiên

Bên cạnh các liệu trình trị liệu, chăm sóc sức khỏe, khách hàng còn được hướng dẫn phương pháp 6R giúp sống vui, sống khỏe mỗi ngày như: relax (thư giãn), refresh (làm tươi mới), rejuvenating (chống lão hoá), rejoice (tận hưởng niềm vui), revitalize (hồi phục những tổn thương, trẻ hoá) và reflect (răng lượng tích cực cuộc sống).

Lần đầu tiên vận hành dự án tại Việt Nam, Goco Spa mang đến các dịch vụ sánh ngang với tiêu chuẩn quốc tế. Sự góp mặt của thương hiệu spa tốt nhất thế giới sẽ là “lực đẩy” đưa Charm Resort Hồ Tràm trở thành biểu tượng wellness resort tại Việt Nam trong tương lai.

“Goco Spa Hồ Tràm sẽ là địa điểm hoàn hảo dành cho những ai tìm kiếm trải nghiệm chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa, với phương pháp chuẩn y khoa chất lượng cao, ưu tiên chuẩn mực sức khỏe lên hàng đầu”, đại diện Charm Group chia sẻ.

 

Nguồn: Báo Tuổi Trẻ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *