Wellness Villas phiên bản Limited chỉ dành cho 0,001% dân số Việt 

“Di sản truyền đời” này không chỉ đi đầu trong xu hướng wellness, ghi dấu ấn cá nhân với bộ sưu tập 6 biệt thự phát hành cực kỳ giới hạn mà còn là người tiên phong thiết lập tiêu chuẩn cho bất động sản cao cấp đẳng cấp quốc tế. Bộ sưu tập Wellness Villas tại Best Western Premier (BWP) Charm Resort Ho Tram được ví như “bản tuyên ngôn” của giới siêu giàu Việt Nam phiên bản cực kỳ giới hạn

6 phiên bản wellness villas limited tại Charm Resort Hồ Tràm

Wellness Villas tại BWP Charm Resort Hồ Tràm Được thiết kế và điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của mọi chủ nhân, với số lượng giới hạn chỉ 90 căn, đây là những phiên bản giới hạn thực sự uy tín chỉ dành cho 0,001% dân số Việt Nam.

Bộ sưu tập giới hạn 9 căn Beach Villa nằm dọc theo bờ biển và ôm trọn bãi biển đẹp nhất Hồ Tràm, trong khi Ocean Villa là phiên bản tinh túy với chỉ 5 căn tầm nhìn trực diện biển. Nếu 6 căn Island Villa nằm dọc dòng sông nên thơ thì 10 căn River Villa được ví như bức họa thủy mặc hòa mình vào dòng chảy êm đềm của những con suối mát lành ngay hiên nhà.

Chiếm 66% nguồn cung wellness villas, 60 căn Garden villa coner và Garden villa được ấp ôm bởi những cung đường ngập tràn cỏ cây hoa lá. Ngoại trừ Beach villa có hồ bơi ngay bên thềm nhà, 5 phiên bản còn lại đều phá vỡ thiết kế truyền thống để đưa hồ bơi lên tầng 3, mang đến trải nghiệm xa xỉ, riêng tư vào những buổi hoàng hôn trên tầng thượng.

Khẳng định vị thế tiên phong đi đầu trong lĩnh vực bất động sản Wellness mang thương hiệu đẳng cấp quốc tế.

Với BĐS nghỉ dưỡng – thị phần luôn được gắn liền với giới thượng lưu, giới siêu giàu, BĐS hàng hiệu vẫn còn là khái niệm mới mẻ bởi những tiêu chí định danh đi kèm với sự xa xỉ, tính độc bản và hàng loạt tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe nhằm tôn vinh vị thế của chủ nhân sở hữu… Theo báo cáo mới nhất của Knight Frank, Việt Nam hiện đang có sự gia tăng đáng kể của tầng lớp siêu giàu, do đó dù chỉ mới xuất hiện nhưng BĐS hàng hiệu đã nhanh chóng được “săn đón”.

Việc sưu tập BĐS hàng hiệu đối với tầng lớp thượng lưu còn mang đến trải nghiệm toàn diện, mở ra cơ hội để giao lưu với cộng đồng cùng đẳng cấp, giới thượng lưu ngày nay sẵn sàng bỏ ra hàng triệu đô la sở hữu bất động sản hàng hiệu xứng tầm. Giá trị của BĐS hàng hiệu không nằm ở giá bán mà là giá trị vô hình của sự đẳng cấp, của tính khan hiếm, số lượng cực kỳ giới hạn và hơn hết mang trong mình biểu tượng của tầng lớp tinh hoa danh giá.

Định vị là tổ hợp trị liệu đẳng cấp thế giới và dẫn đầu khái niệm BĐS hàng hiệu ở Việt Nam, Charm Group đã có cú “bắt tay” đầy chiến lược cùng Goco Spa- thương hiệu thuộc Goco Hospitality – tập đoàn chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới với hơn 100 chi nhánh trên toàn cầu để vận hành trung tâm wellness center. Goco Hospitality đã tạo ra dịch vụ wellness thượng hạng và làm nên danh tiếng ở chuỗi resort lừng danh toàn cầu như Ajman (UAE), Spa Daios Cove (Hy Lạp), Spa Venice (Ý),… Với sự góp mặt của Goco Spa, dịch vụ wellness tại BWP sẽ sánh ngang với các thiên đường wellness thế giới, đưa Charm Resort Hồ Tràm vụt sáng không chỉ trở thành biểu tượng BĐS hàng hiệu đẳng cấp quốc tế mà còn là biểu tượng dẫn dắt ngành Wellness Việt.

Đại diện chủ đầu tư Charm Group Ký hợp tác với Goco Hospitality

Chưa dừng lại ở đó, phân kì đầu tiên được quản lý vận hành bởi Best Western Premier – top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới có hơn 4,000 chi nhánh trên toàn cầu là bảo chứng cho hệ tiện ích đẳng cấp, chất lượng phục vụ hoàn hảo để làm hài lòng giới siêu giàu Việt Nam và cả thượng khách quốc tế.

Chính sách vô cùng hấp dẫn đem lại lợi nhuận cao nhất cho các nhà đầu tư

Chủ nhân căn hộ biển tại BWP Charm Resort Hồ Tràm được cam kết lợi nhuận tối thiểu 6,5%/ năm/ 2 năm, tương đương 13% có chứng thư bảo lãnh từ ngân hàng Nam Á. Chưa dừng lại ở đó, Charm Group cam kết chia sẻ lợi nhuận lên tới 90% -10% (trong đó 90% dành cho khách hàng – 10% dành cho CĐT) bao gồm dịch vụ lưu trú, dịch vụ F&B và dịch vụ wellness center. Đây gần như là mức chia sẻ lợi nhuận cao và đa dạng hàng đầu trên thị trường. Thông qua năng lực quản lý, vận hành đầy kinh nghiệm và hệ thống khách hàng trải dài trên toàn cầu của Best Western, dự án Charm Resort Hồ Tràm sẽ có lộ trình phát triển vững chắc và dòng khách hàng tăng trưởng đều hàng năm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *