Trong bối cảnh đó, shophouse đang được là kênh rót vốn được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng. Anh Đặng Sang, 38 tuổi, đến từ TP HCM cho biết, sự chú ý của thị trường bất động sản đang nghiêng về nhà phố thương mại được tích hợp đa dạng tiện ích. Trong khi đó Phú Quốc là một trong những thành phố du lịch lớn nhất cả nước nên dòng shophouse tại các khu nghỉ dưỡng quy mô tại đây đang đón nhận tiềm năng rộng mở.
1. Sẵn sàng chi nhiều tiền để mua sắm giải trí
Trang web du lịch hàng đầu thế giới Expedia đã công bố Báo cáo Xu hướng Du lịch năm 2022. Báo cáo này tiết lộ những ưu tiên mới đang làm thay đổi ngành du lịch.
Do đó, cuộc khảo sát đã được thực hiện trên 12.000 khách du lịch ở 12 quốc gia, và kết quả là 43% khách du lịch sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn để được hưởng thụ và trải nghiệm nhiều hơn. 30% muốn mua sắm, 23% muốn dành thời gian ở nhà hàng hạng nhất, 18% muốn trải nghiệm vé máy bay hạng nhất hoặc chỗ ở 5 sao.
Những thay đổi về sở thích du lịch đã sớm được các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đón nhận, với bằng chứng rõ ràng là sự xuất hiện của một lượng lớn các khu nghỉ dưỡng được xếp hạng quốc tế trong 12 năm qua.
Điển hình là dự án Selavia – đầu tư và phát triển bởi Công ty Toàn Hải Vân – Trực thuộc tập đoàn TTC, được thiết theo mô hình “ALL IN ONE” Khu phức hợp nghỉ dưỡng Selavia được kỳ vọng trở thành biểu tượng cho thành phố Phú Quốc trong tương lai, đồng thời cũng là điểm đến hấp dẫn bậc nhất với khách du lịch trong và ngoài nước.
Du khách tới Selavia – Phú Quốc không chỉ sử dụng dịch vụ “nghỉ dưỡng” thông thường mà sẽ kết hợp cả việc trải nghiệm mua sắm giải trí thương mại với quy mô lớn.
Những dự án có quy mô lớn với đầy đủ các tiện ích như biệt thự biển, công viên biển, trung tâm thương mại, phố đi bộ, khách sạn, cụm dịch vụ giải trí tiện ích đang góp phần thu hút du khách tới Phú Quốc, đồng thời là động lực để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh. Cùng với việc được nâng cấp thành thành phố, nền kinh tế đêm tại Phú Quốc đang được các nhà quản lý thúc đẩy, hứa hẹn tạo nên một “điểm đến không ngủ” sôi động. Qua đó, giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh tại đây có một thị trường hấp dẫn về lợi nhuận, tạo lực cầu lớn cho nhà phố thương mại shophouse.
Nhà đầu tư đang chông chờ vào Shophouse Selashine của Selavia Phú Quốc
Bên cạnh đó, shophouse biển hiện tập trung chủ yếu ở những dự án tổ hợp du lịch lớn với quy mô hàng trăm hecta, được quy hoạch bài bản của những chủ đầu tư uy tín. Shophouse Selashine tọa lạc trên trục đường Đại lộ Ánh sáng nội khu Selavia có diện tích 160-192 m2, dự kiến bàn giao vào tháng 9/2022, phù hợp với đa dạng mô hình kinh doanh và giúp khai thác tối đa diện tích sử dụng nhằm tối ưu hóa lợi nhuận.
Mỗi căn shophouse Selashine trong tổng số 99 căn đều có một nét riêng, biến điệu và tự do về màu sắc, linh hoạt trong bố trí không gian nhưng vẫn bảo đảm tính tổng thể đậm nét bản địa trong toàn khu, tạo nên những trải nghiệm khác nhau cho du khách cũng như chủ nhân của căn nhà.
Shophouse Selashine nằm trong một không gian thương mại hoàn chỉnh khi cách sân bay quốc tế Phú Quốc 10 km, cách JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 6 km, kề cận các tuyến đường trọng điểm như tuyến giao thông Bắc – Nam, đường quanh đảo 91 km.
Nhờ vị trí thuận tiện kinh doanh, thiết kế đa công năng, shophouse phù hợp phục vụ cả mục đích cho thuê và nghỉ dưỡng cũng như tự kinh doanh nhà hàng, quán cà phê, hoặc dịch vụ lưu trú như một khách sạn quy mô nhỏ đối với dòng boutique hotel. Những khu shophouse tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng biển với quy hoạch đồng bộ có thể mang lại mức lợi nhuận tốt cho chủ sở hữu.
Vì vậy, mới ra mắt vài tuần nhưng 47 căn trong tổng số 99 căn shophouse Selashine đã có chủ. Hiện tại chủ đầu tư TTC LAND đang mở Shophouse Selashine giai đoạn 2 với số lượng là 62 căn.
Khách mua Shophouse SelavPhú Quốc sẽ hưởng hàng loạt ưu đãi: |