Goco Hospitality – Thương hiệu wellness tỷ đô, đặc quyền xa hoa thế giới

Goco Hospitality là “nhà phát triển spa tốt nhất toàn cầu năm 2020” cùng chuỗi vận hành các wellness resort hạng sang nổi tiếng Hy Lạp, Italy, Nhật Bản, Thái Lan…

Năm 2008 Ingo Schweder – người có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn tại 4 châu lục đã thành lập Goco Hospitality. Theo nhà sáng lập tập đoàn, chọn lĩnh vực sức khỏe (wellness) để phát triển là do khách hàng ngày càng nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe và lối sống lành mạnh. Các khách sạn cần nắm bắt và thích ứng theo nhu cầu này, nếu không sẽ có nguy cơ bị bỏ lại phía sau.

Goco Hospitality khuyến khích lối sống lành mạnh với các liệu trình dành riêng cho spa và khu nghỉ dưỡng. Ảnh: Goco Hospitality

Nền kinh tế chăm sóc sức khỏe toàn cầu tăng trưởng 6,4% hàng năm trong giai đoạn 2015-2017, nhanh gần gấp đôi so với nền kinh tế toàn cầu. Khách du lịch chăm sóc sức khỏe là thị trường rất hấp dẫn vì họ có xu hướng: chi tiêu nhiều hơn, ở lại lâu hơn (thường là 3-7 ngày và đôi khi lên đến 21 ngày), trung thành (thường có 30-50% khách lặp lại); và ít bị ảnh hưởng bởi tính thời vụ.

Goco Hospitality là một trong những tập đoàn đầu tiên trên thế giới vận hành và thiết kế các dịch vụ sức khỏe trong các spa, khu nghỉ dưỡng và có các khóa tu dưỡng chăm sóc sức khỏe. Nếu các bệnh viện, trung tâm y tế tập trung khám – chữa bệnh thì Goco Hospitality khuyến khích lối sống lành mạnh, phòng ngừa bệnh tật qua chuỗi dịch vụ toàn diện và liệu trình độc đáo, được thiết kế riêng biệt.

Với đội ngũ chuyên gia cấp cao, hệ thống công nghệ hiện đại cùng tư duy tiên phong trong ngành wellness, Goco Hospitality đã tạo ra sự đổi mới và những chuẩn mực của ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu. Thương hiệu đóng vai trò quan trọng việc nâng cao doanh thu và phát triển bền vững cho các đối tác spa, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đang hợp tác.

Ông Sandeep Walia, Giám đốc điều hành chuỗi khách sạn Marriott tại Trung Đông cho biết, sự chuyên nghiệp của Goco đã giúp Marriott tạo ra phiên bản spa chất lượng.

“Chúng tôi không ngần ngại giới thiệu Goco là đối tác tin cậy không chỉ vì sự đổi mới, trung thực, thấu hiểu văn hóa địa phương mà còn có những dịch vụ chăm sóc sức khỏe được thiết kế bài bản từ ban đầu”, ông Sandeep Walia cho biết.

Gần 15 năm phát triển, Goco Hospitality đã xây dựng hệ thống wellness hùng hậu, phủ sóng 4 châu lục với chuỗi thương hiệu danh tiếng gồm Goco Retreat, Goco Life, Glen Ivy và mới đây nhất là Goco Spa. Theo thống kê, thương hiệu có doanh thu lên đến hơn 4,5 tỷ USD và gần 110 chi nhánh trên toàn cầu.

Bằng năng lực xuất sắc, thương hiệu đã được vinh danh tại 40 giải thưởng danh giá như giải thưởng nhà phát triển spa tốt nhất toàn cầu năm 2020, spa khách sạn tốt nhất thế giới (năm 2017- 2019 -2020 dành cho spa Ajman), spa tốt nhất – sang trọng nhất Hy Lạp – UAE – Ý – Nhật Bản – Thái Lan, quản lý spa xuất sắc nhất, spa resort tốt nhất châu Âu, thiết kế spa tốt nhất Ả Rập,… Trong số các khu wellness resort luxury lừng danh thế giới không thể thiếu chuỗi dự án do Goco Hospitality vận hành như Ajman (UAE), Spa Daios Cove (Hy Lạp), Spa Venice (Italy)…

Trong bối cảnh hậu đại dịch, lối sống hướng đến sức khỏe và du lịch sức khỏe nổ rộ trên toàn cầu. Giữa hàng trăm dự án bất động sản nghỉ dưỡng, việc hợp tác với thương hiệu lừng danh trong ngành sức khỏe như Goco Hospitality được các chuyên gia đánh giá là chiến lược “đứng trên vai người khổng lồ” đầy thông minh của chủ đầu tư Việt.

Tuy nhiên để hợp tác với thương hiệu này đòi hỏi sự khắt khe về quy mô, thiết kế, năng lực chủ đầu tư và sự tương đồng trong khí hậu bản địa – hướng tới có lợi cho sức khỏe.

Phối cảnh tiện ích ở dự án Charm Resort Hồ Tràm. Ảnh: Charm Group

Theo đại diện của Charm Group, Charm Resort Hồ Tràm là tổ hợp nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam chính thức hợp tác cùng Goco Spa – thương hiệu thuộc Goco Hospitality vận hành trung tâm wellness center rộng 5.000 m2 với 9 phân khu xa hoa.

“Sự góp mặt của Goco Hospitality được kỳ vọng sẽ đưa Charm Resort Hồ Tràm trở thành biểu tượng của ngành wellness resort Việt, đưa ngành dịch vụ mới mẻ này sánh ngang với tiêu chuẩn quốc tế”, đại diện Charm Group nói.

Charm Group hợp tác cùng Goco Hospitality để mang biểu tượng wellness toàn cầu về Việt Nam. Ảnh: Charm Group

Theo chủ đầu tư, vượt qua hàng trăm tiêu chí khắt khe từ đối tác, Charm Resort Hồ Tràm nhận được sự đồng hành từ Goco Hospitality do lợi thế đường bờ biển dài với 4km, quy mô 50ha, phát triển theo mô hình đa tiện ích cùng số vốn đầu tư hơn 2 tỷ USD.

Bên cạnh đó, khí hậu của Hồ Tràm được đánh giá thích hợp để hồi phục, chăm sóc sức khỏe do bao quanh bởi hệ thống rừng nguyên sinh, không khí sạch, có một trong những suối nước nóng lớn nhất nước, thiên nhiên hoang sơ và cách vùng kinh tế lớn nhất Việt Nam chỉ gần 2 giờ di chuyển.

Nguồn: Sơn Quỳnh

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *