Nam Phú Quốc dần hoàn chỉnh chuỗi dịch vụ du lịch – nghỉ dưỡng

Nam Phú Quốc thiên đường nghỉ dưỡng tại đảo ngọc

Bên cạnh hệ thống khách sạn, resort, biệt thự phục vụ nhu cầu lưu trú nghỉ dưỡng, Nam đảo sắp bổ sung thêm các khu dịch vụ – mua sắm sang trọng.

Hơn 3 năm sau ngày khai trương, khu nghỉ dưỡng 6 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc đã có tên trên bản đồ cưới cao cấp của châu Á, với tiệc cưới triệu đô của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ ngay tuần đầu tháng 3.

Sao Việt duy nhất tham dự lễ cưới triệu đô là Lý Nhã Kỳ. Người đẹp lựa chọn nghỉ lại căn biệt thự On The Rock trên đồi của khu nghỉ dưỡng 2 mặt biển Premier Village Phu Quoc Resort ở mũi Ông Đội cách đó 2km.

Từ một làng chài nghèo, cơ sở hạ tầng tại Bãi Kem đã có sự tăng tốc nhanh chóng, trở thành điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp tại khu vực phía nam. Với các quần thể du lịch tỷ đô, chủ đầu tư Sun Group đóng góp phần lớn vào hạ tầng vui chơi – nghỉ dưỡng tại Nam đảo, trong đó Bãi Kem là tâm điểm. Bên cạnh các dự án đã đi vào hoạt động như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, khu condotel hạng sang Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, cụm dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort với các hạng mục đa dạng cũng đang dần hoàn thiện.

Phối cảnh villa Sun Premier Village Kem Beach Resort bên bờ đại dương.

Sun Premier Village Kem Beach Resort bao gồm hệ thống biệt thự Sirena mang phong cách làng biển, 90 căn nhà phố thương mại (shophouse) Piperina và 168 căn Boutique Shophouse Melodia. Tâm điểm của dự án này là quảng trường rộng 8.500m2 nằm giữa khu villa Sirena và Boutique Shophouse Melodia – nơi sẽ diễn ra những lễ hội, sự kiện âm nhạc ngập tràn màu sắc.

Trong đó, các căn shophouse Piperina đang gấp rút hoàn thiện để bàn giao cho chủ nhân ngay trong tháng 4 tới. Còn khu Boutique Shophouse Melodia cũng đẩy nhanh tốc độ triển khai, sớm bổ sung chuỗi nhà phố thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí của du khách.

Theo đại diện Sun Group, Sun Premier Village Kem Beach Resort là dự án hoàn thiện của những hạng mục công trình, sản phẩm bổ trợ nhau nhằm phục vụ nhu cầu của khách lưu trú tại quần thể Bãi Kem, mũi Ông Đội cũng như khách vãng lai.

“Không lâu nữa, Nam Phú Quốc sẽ tiếp tục khiến du khách bất ngờ bởi một Bãi Kem với những khu phố mua sắm sôi động, sầm uất chưa từng thấy nơi đảo Ngọc. Chỉ cần 20 phút di chuyển từ sân bay Phú Quốc về phía Nam, du khách sẽ đến quần thể Bãi Kem với khu mua sắm Boutique Shophouse Melodia ngay vị trí cửa ngõ”, đại diện Sun Group khẳng định.

Cũng theo chủ đầu tư, với việc hoàn thiện chuỗi dịch vụ du lịch – nghỉ dưỡng, Nam Phú Quốc không chỉ có khả năng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, tiệc cưới cao cấp mà còn đem đến những trải nghiệm mua sắm, giải trí hấp dẫn. Điều này góp phần kéo dài thời gian lưu trú cũng như tăng khả năng chi tiêu của du khách khi đến với đảo ngọc.

Cơ hội cho Nam đảo ngọc sẽ còn rộng mở, khi tổng số người siêu giàu (sở hữu tài sản trên 30 triệu USD) tại Việt Nam được dự báo tăng 31% và trên thế giới vượt 22% trong 5 năm tới, theo báo cáo “Thịnh vượng 2019” vừa được Knight Frank công bố.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *