Tại sao yếu tố wellness là một lợi thế cho bất động sản nghỉ dưỡng

Đa dạng hóa các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, đáp ứng xu hướng wellness giúp những khu resort tạo được lợi thế cạnh tranh, thu hút du khách.

Viện Sức khỏe toàn cầu (GWI) dự báo tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm của du lịch chăm sóc sức khỏe (Wellness) giai đoạn 2020-2025 lên đến 20,9%, có khả năng đạt 1.100 tỷ USD. Điều này tạo đà cho bất động sản wellness phát triển và được nhà đầu tư săn đón trong ít nhất 3-5 năm tới.

Đáp ứng xu hướng nghỉ dưỡng

Các chuyên gia nhận định, những điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng trên thế giới đều sở hữu nét đặc sắc về cảnh quan thiên nhiên, di sản văn hóa, ẩm thực. Song nếu nói về điều kiện để thu hút du khách thì dịch vụ là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công lâu dài của một địa điểm trong việc thu hút khách hàng quay trở lại nhiều lần hay chi tiêu nhiều hơn cho mỗi chuyến du lịch. Điển hình như Maldives – minh chứng cho thấy “nền tảng dịch vụ” góp phần thay đổi một nơi hẻo lánh trở thành điểm đến được yêu thích.

Du khách đang thực hành thiền trên bãi biển
Du khách đang thực hành thiền trên bãi biển

Những năm gần đây, dịch vụ wellness trở thành xu hướng được du khách thế giới ưa chuộng. So với du lịch đơn thuần, du khách quốc tế chấp nhận trả tiền nhiều hơn cho dịch vụ wellness.

Việc du khách ngày càng quan tâm và chi tiền cho các dịch vụ chăm sóc sức khỏe giúp bất động sản nghỉ dưỡng có yếu tố wellness trở thành xu hướng. Trong giai đoạn 2020 -2025, GWI dự đoán bất động sản nghỉ dưỡng có yếu tố wellness sẽ đạt tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm là 16%. Điều này lý giải vì sao nhà đầu tư lâu năm đã sở hữu nhiều loại hình bất động sản đầu tư khác vẫn ưa chuộng các dự án bất động sản có yếu tố wellness.

Đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Xuất phát từ nhu cầu khách hàng, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam cũng đang dần thay đổi để bắt nhịp xu hướng. một số đơn vị đã mạnh tay đầu tư trung tâm chăm sóc sức khỏe quy mô lớn, kết hợp với các nhà vận hành quốc tế để nâng cao chất lượng dịch vụ. Điển hình như tại dự án The Six Premier – Charm Resort Hồ Tràm

Không gian nghỉ dưỡng tại The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm. Ảnh phối cảnh: Charm Group
Không gian nghỉ dưỡng tại The Six Premier – Charm Resort Hồ Tràm. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Đây là khu resort cao cấp do chủ đầu tư Charm Group xây dựng trên quỹ đất ven biển Hồ Tràm ( tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Thiên nhiên hoang sơ, khí hậu trong lành, bờ biển đẹp là điều kiện lý tưởng để chủ đầu tư Charm Group mạnh tay xây dựng trung tâm chăm sóc sức khỏe lên đến 5.000 m2.

Dự án nằm cách TP HCM khoảng 100 km, nhờ đó giúp The Six Premier có khả năng đáp ứng nhu cầu cao về nghỉ dưỡng wellness và trị liệu tái tạo năng lượng mỗi cuối tuần cho người dân khu vực phía Nam.

The Six Premier gây ấn tượng khi là dự án đầu tiên tại Việt Nam chinh phục thành công Goco Hospitality tham gia vận hành khu spa cao cấp. Bên cạnh đó, thương hiệu vận hành khách sạn hạng đầu là BW Premier Collection by Best Western cũng sẽ đồng hành cùng chủ đầu tư quản lý vận hành khu resort này.

 

Được đầu tư quy mô lớn, do hai đơn vị quốc tế vận hành, The Six Premier được kỳ vọng mang đến đa dạng các dịch vụ spa, trị liệu chăm sóc sức khỏe. Các liệu pháp bao gồm tắm khoáng nóng, tắm bùn, đá muối, xông hơi thảo dược, massage theo phong cách Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc… Những phương pháp này giúp làm đẹp và trị liệu sức khỏe tự nhiên, không xâm lấn, hỗ trợ tốt cho hoạt động lưu thông máu, giảm nhức mỏi, căng thẳng…

Khách hàng trải nghiệm xông hơi hồng ngoại. Ảnh: istock
Khách hàng trải nghiệm xông hơi hồng ngoại. Ảnh: istock

Việc ứng dụng công nghệ cao tạo sự khác biệt cho The Six Premier so với các resort khác. Cụ thể, Goco Spa tại đây sẽ mang đến các phương pháp trị liệu như sử dụng năng lượng ánh sáng kích hoạt quá trình trẻ hóa tế bào tự nhiên, liệu pháp tăng cường thực tế ảo, xông hơi hồng ngoại, phục hồi cơ thể tự nhiên bằng công nghệ PEMF…

Theo đại diện của Charm Group, các dịch vụ tại Goco Spa tại The Six Premier Charm Resort Hồ Tràm có chất lượng tương đương với dịch vụ spa tại nhiều khách sạn nổi tiếng do Goco Spa vận hành trên thế giới như JW Marriott, The Ritz-Carlton, Four Seasons…

“Cảnh quan Hồ Tràm từng được vinh danh trên bản đồ du lịch thế giới. Song nhiêu đó là chưa đủ để khiến du khách “rút hầu bao” khi đến đây. Chính vì vậy, việc đa dạng các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, tạo nhiều trải nghiệm độc đáo mới chính là điều kiện đủ để giữ chân và đưa du khách quay trở lại nhiều hơn”, vị đại diện chia sẻ.

Charm Resort sẽ đón chào du khách bằng tầm nhìn hướng trọn ra đại dương, đón nắng gió tự nhiên và tận hưởng một môi trường thư giãn, ấm cúng của một kỳ nghỉ đáng giá

Cùng với wellness center, chủ đầu tư cũng chi mạnh tay cho hệ thống tiện ích bổ trợ khác như nhà hàng thực dưỡng, khu vườn yoga, vườn thiền trên không, hồ bơi tràn khoáng mặn, nhà hàng Thái, Beach Club, Skybar… nhằm thỏa mãn nhu cầu tận hưởng của các “tín đồ” du lịch, nghỉ dưỡng.

Đại lý phân phối chính thức: CÔNG TY TNHH TM-DV ĐẦU TƯ NEWLAND

  • Địa chỉ dự án: Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Hotline: 0938 256 168
  • Email: newlandmedia.vn@gmail.com
  • Trụ sở: 9 Đường D4, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.

 

Theo: Vnexpress 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *